ญี่ปุ่น ปลายเดือนตุลาคมลงนาริตะ เที่ยวไหนดี

หากใครไปจังหวัดนาราแล้วอยากชมซากุระแบบอลังการ ให้ไปภูเขาโยชิโนะ (Mt. Yoshino) เลย ภูเขาชื่อดังแหล่งรวมต้นซากุระตั้งแต่สมัยโบราณ มีมากกว่า 30,000 ต้น ราว ๆ 200 สายพันธุ์ โดยส่วนใหญ่เป็นสายพันธุ์เก่าแก่อย่างชิโรยามะซากุระ (Shiroyamazakura) ทุกปีจะมีนักท่องเที่ยวเดินทางมายังภูเขาโยชิโนะ เพื่อชมความสวยงามของซากุระที่ออกดอกทั่วทั้งหุบเขาและตามแนวสันเขา ซึ่งดอกไม้จะบานตามลำดับจากบนลงล่างภูเขา ทำให้เราสามารถเพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่ดีในการชมดอกซากุระได้เป็นเวลานาน ตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคมไปจนถึงปลายเดือนเมษายนเลยล่ะ พร้อมกับชมวัดคินปุเซ็นจิ (Kinpusenji Temple) และศาลเจ้าในตำนานอย่างศาลเจ้าโยชิมิสึ (Yoshimizu Shrine) ซึ่งเป็นพื้นที่มรดกโลกขององค์กรยูเนสโก นอกจากนี้ในช่วงฤดูของซากุระจะมีการประดับประดาไฟ ตอนกลางคืนจะเปิดไฟให้คุณได้สัมผัสทัศนียภาพที่แตกต่างจากตอนกลางวันอีกด้วย สวยคนละแบบ เวลาเปิดไฟ 18.00 – 22.00 น. เทศกาลอินทรีย์และระบบนิเวศ เป็นเทศกาลที่จะทำให้คุณตระหนักถึงสิ่งแวดล้อม ส่งเสริมการใช้ชีวิตที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม และการอยู่ร่วมกับธรรมชาติได้ดีมากยิ่งขึ้น โดยหวังว่าคุณจะเข้าใจถึงปัญหาสิ่งแวดล้อม แนะนำไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ผ่านการช็อปปิ้ง กิจกรรมพูดคุย และการแสดงของศิลปิน คุณสามารถช็อปปิ้งสินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมทุกชนิด งานฝีมือ และเสื้อผ้า เพลิดเพลินไปกับการแสดงดนตรีสด ผลงานศิลปะ ความบันเทิงหลากหลาย มีแผงขายอาหารออร์แกนิค และอาหารจากธรรมชาติ มีเบียร์ให้จิบ ให้คุณได้ลิ้มลอง และสัมผัสรสชาติที่ธรรมชาติสร้างขึ้นมา อีกทั้งยังมีกิจกรรมเวิร์คช็อปต่างๆ ที่คุณสามารถเข้าร่วมได้ โดยจัดขึ้นปีละ four ครั้ง คือ ในช่วงฤดูหนาว (มกราคม), ช่วงฤดูใบไม้ผลิ (เมษายน), ช่วงฤดูร้อน (กรกฎาคม) และช่วงฤดูใบไม้ร่วง (รอคอนเฟิร์มเดือน) งานจัดเวลา 10.00 – 16.00 น. ตระการตาไปกับทุ่งดอกทิวลิปกว่า 3 ล้านดอกในงานเทศกาลชมดอกทิวลิปสวนโทนามิ ซึ่งเป็นดอกไม้ประจำจังหวัดโทยามะ  ทุก ๆ ปี ในช่วงกลางเดือนเมษายนถึงต้นเดือนพฤษภาคมจะมีการจัดแสดงทิวลิปสุดลูกหูลูกตา พาคุณชมแปลงดอกทิวลิปกว่า 300 สายพันธุ์ บานสะพรั่งสร้างสีสัน ทั้งสีเหลือง สีแดง และสีส้ม เสมือนหลุดเข้าไปในภาพวาดของแวนโก๊ะ รวมถึงยังมีแปลงทิวลิปแบบไฮโดรโปนิกส์ที่ลอยอยู่ในสระน้ำ ขึ้นไปบน Tulip Tower ด้านบนมีจุดชมวิวสูงรอบทิศแบบ 360 องศา และ Tulip Skywalk ที่เรียกว่า Flower Otani ทางเดินดอกทิวลิปสูง four เมตร ระยะทาง 30 เมตร นอกจากนี้ยังมีไฮไลท์ให้ได้ชมมากมาย เช่น Colored Garden (สวนหลากสี), Dutch Flower Bed (เตียงดอกไม้ดัตช์), Komorebi Garden, และแปลงดอกไม้ทรงกลม มีค่าเข้าชม ผู้ใหญ่ 1,500 เยน เด็ก 200 เยน งานจะจัดขึ้นในเวลา 09.00 – 17.30 น.

เที่ยวญี่ปุ่น เดือนไหนดี

ฉันอยากให้คุณใช้มันเมื่อวางแผนเดินทางไปฮอกไกโดในเดือนพฤษภาคมหัวข้อและข้อมูลที่แนะนำฉันบอกคุณแล้ว. ทิปส์ สถานที่ที่กล่าวมาข้างต้นทั้งหมด สามารถดินทางไปได้โดยพาสรถบัส 4-Day Alps WIDE Free Passport Ticket.

เที่ยวญี่ปุ่น เดือนไหนดี

ฤดูหนาวที่ยาวนานฮอกไกโดอย่างไรก็ตาม อากาศจะอุ่นขึ้นมากในเดือนพฤษภาคม จุดหมายปลายทางที่สมบูรณ์แบบสำหรับการพักผ่อนในช่วง Golden Week (GW)! มีตัวเลือกมากมายสำหรับกิจกรรมท่องเที่ยวกับพ่อแม่และลูกสามรุ่นแนะนำด้วย. ❄ ฤดูหนาว ช่วงเดือนธันวาคม-เดือนกุมภาพันธ์ ทั่วทั้งเกาะจะถูกปกคลุมด้วยหิมะ อากาศติดลบ กลางวันจะสั้นกว่าปกติ 16.00 ก็จะเริ่มมืด แหล่งท่องเที่ยวต่างๆ จะปิดเร็วกว่าเดิมประมาณ 1 ชม. ดำน้ำหรือดำน้ำดูปะการังสำหรับกิจกรรมที่คุณได้สัมผัสในทะเล เช่น การสวมชุดประดาน้ำหรือชุดประดาน้ำสนุกตลอดทั้งปีคุณสามารถ. ซัปโปโรที่ประสบการณ์เครื่องปั้นดินเผาหรือการทำอุปกรณ์เสริม,เมืองแก้วโอตารุที่ประสบการณ์เวิร์คช็อปแก้วเช่น,มากันเป็นคู่หรือหมู่คณะประสบการณ์การผลิตที่สนุกสนานกิจกรรมแนะนำเป็น. สำหรับมาตรการป้องกันการติดเชื้อของ บริษัท ที่ดำเนินการโปรดดู [จุดปลอดภัย] หรือ [หมายเหตุเกี่ยวกับการเข้าร่วมหลักสูตร ] ของข้อมูล บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งที่ด้านล่างของหน้าการจองแผนและสำหรับรายละเอียดโปรดติดต่อ บริษัท ที่ดำเนินการแต่ละแห่งโดยตรง กรุณาติดต่อเรา.